Ngày 7/3, Phòng CSGT ĐB-ĐS-Công an TP Hồ Chí Minh (Phòng CSGT) phát đi thông báo tìm kiếm người thân cho một nạn nhân bị TNGT thương tích nặng nhập viện cấp cứu hơn 1 tháng nay nhưng chưa có người thân đến nhận.

o-1678193770.jpg
Nạn nhân có thể tự thở sau 1 tháng được CSGT đưa vào bệnh viện điều trị. Dù đã thông báo nhưng nạn nhân vẫn chưa có thân nhân tìm đến để phối hợp xử lý.

Theo đó, khoảng 15h20’ ngày 5/2, tại đoạn đường Nguyễn Văn Linh (thuộc ấp 4, xã Phong Phú, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh), Trạm CSGT Tân Túc tiếp nhận một vụ TNGT. Nạn nhân là một người đàn ông lớn tuổi điều khiển xe máy BKS 54X3-5002. Qua quá trình điều tra được biết nạn nhân điều khiển xe máy lưu thông trên đường Nguyễn Văn Linh (hướng từ đường Trịnh Quang Nghị về quốc lộ 50) đến điểm trên thì tự ngã xe.

Trạm CSGT Tân Túc đã đưa nạn nhân vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu, nạn nhân được điều trị thở máy tại Khoa hồi sức Ngoại thần kinh. Đến nay sau hơn 1 tháng điều trị nạn nhân có thể tự thở được nhưng không nhớ tên cũng như người thân của mình.

Phòng CSGT đã ra thông báo tìm kiếm thân nhân của nạn nhân trên đồng thời tìm chủ sở hữu của phương tiện mà nạn nhân này điều khiển nhưng đến nay vẫn chưa có ai liên lạc cũng như tìm đến để nhận nạn nhân.

Phòng CSGT ra thông báo, ai là thân nhân của nạn nhân vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0903736637 gặp Trung tá Đỗ Văn Thư hoặc liên hệ trực tiếp tại trụ sở của Trạm CSGT Tân Túc (số 3/18C, ấp 3, xã Tân Quý Tây, huyện Bình Chánh) để phối hợp giải quyết vụ việc.

Theo Anh Thư  - cand.com.vn