Tối 7/9, mạng xã hội "dậy sóng" trước thông tin đường dây mua bán dâm của một "tú ông" hiện đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí. Sau thông tin được cơ quan chức năng cung cấp, trong đó đáng chú ý là hai sao hạng A là những nàng Hậu nổi tiếng, một số cái tên đã bị dân mạng "réo gọi", trong đó có Hoa hậu Thể thao Việt Nam Nông Thúy Hằng. 

a-1662597780.jpg
Nông Thúy Hằng là cái tên được dân tình quan tâm sau ồn ào một đường dây bán dâm của "tú ông" bị bắt.

Giữa lúc dân tình đang đoán già đoán non về hai cái tên T.H và T.T, Nông Thúy Hằng đã bất ngờ có động thái lạ trên mạng xã hội. Cụ thể nàng Hậu nhận được một bình luận từ dân mạng với nội dung: "Nghe tên mình được nhắc nhiều thì để xoá bỏ hiểm nghi phải lên bài ngay và luôn thuyết âm mưu". 

b-1662597811.jpg

Ngay sau đó phía dưới phần bình luận, Nông Thúy Hằng đã trả lời thắc mắc của netizen: "Sáng nay em mới đi Đại hội Đoàn toàn tỉnh chị ạ. Tha cho em".

Động thái này của Nông Thúy Hằng như ngầm khẳng định việc liên quan đến những ồn ào đang được dân mạng bàn tán xôn xao. 

Như đã thông tin trước đó, ngày 7/9, Cục Cảnh sát hình sự, Bộ Công an cho biết đã khởi tố bị can, tạm giam Lê Hoàng Long (31 tuổi, quê Hải Phòng) về hành vi môi giới mại dâm. 

c-1662597834.png
Lê Hoàng Long thời điểm bị bắt giữ.

Lê Hoàng Long hiện đang là quản lý của một số nghệ sĩ Việt Nam và là quản lý, đại diện cho một vài nghệ sĩ Hàn Quốc khi những người này hoạt động tại Việt Nam. Long bị tình nghi là "tú ông" tổ chức, điều hành đường dây môi giới mại dâm liên quan đến giới showbiz vừa bị Cục Cảnh sát hình sự triệt phá.

Đáng chú ý, Long còn khai nhận đã môi giới mua bán dâm cho một số gái bán dâm khác là hoa hậu, á hậu, người đẹp trong giới showbiz ở Việt Nam và của Hàn Quốc. Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra./.