Mới đây, nhiều tờ báo Trung Quốc lại đưa tin về một vụ cưỡng hiếp từng gây chấn động nước này vào năm 2019. Theo đó, một nam thanh niên đã bị ba “quý bà” thay nhau cưỡng hiếp ngay trong nhà tắm công cộng khiến anh mất hoàn toàn khả năng sinh dục.

Nạn nhân trong vụ việc là nam sinh họ Dương, 19 tuổi. Do thi trượt đại học nên chàng trai đành phải đi làm việc bán thời gian tại một phòng tắm công cộng trong lúc chờ kỳ thi tuyển sinh đại học tiếp theo diễn ra để thi lại.

Vào tháng 12/2019, ba người phụ nữ trung niên khoảng hơn 40 tuổi đã tới phòng tắm này để trải nghiệm các dịch vụ ở đây. Ngày hôm đó, họ đặt một phòng riêng để chơi bài và yêu cầu Dương vào phục vụ họ. Nhưng cảnh tiếp theo sẽ khiến Dương không bao giờ quên được, tạo ra một bóng đen tâm lý không thể xóa nhòa. 

a16825d8649a8dc4d48b-1636168773.jpg
Dương đã bị 3 "quý bà" ngoài 40 tuổi thay nhau cưỡng hiếp suốt 2 tiếng. Ảnh minh họa

Bởi lẽ trong lúc Dương đang châm thuốc, rót trà cho khách thì anh bất ngờ bị họ ép uống một ly nước hoa quả. Vừa uống xong được một lúc, Dương bỗng cảm thấy đầu óc choáng váng. 

Kết quả, anh bị ba “quý bà” này thay nhau cưỡng hiếp suốt 2 giờ. Mãi tới khi thấy nam sinh có triệu chứng bất thường, 3 người mới chịu dừng lại, vội vã cõng Dương bắt taxi đến bệnh viện.

May thay, sau khi được cấp cứu, Dương đã qua cơn nguy kịch. Tuy nhiên, nam sinh này được bác sĩ chẩn đoán đã mất khả năng sinh dục và không thể sinh con được nữa. 

Theo các nhà khoa học, quan hệ tình dục quá lâu có thể gây hại cho sức khỏe của cả nam và nữ. Nguyên nhân là do khi quan hệ tình dục lâu, tần số cọ xát nhiều khiến “cậu nhỏ” và “cô bé” đều bị tổn thương. 

Khi đã qua giai đoạn cao trào, “cô bé” thường khô hạn và nếu “cậu nhỏ” vẫn liên tục ra vào sẽ gây đau rát, trầy xước cho cả hai. Nữ bị tổn thương vùng kín rất dễ bị viêm nhiễm sau quan hệ, nam thì bị viêm niệu đạo và tiền liệt tuyến. Không chỉ vậy, “yêu” lâu còn khiến cơ thể tiêu hao nhiều năng lượng, khiến cơ thể bị suy kiệt vì mất sức, dễ dẫn đến đột quỵ. 

Trong trường hợp của nam sinh trên, anh liên tục bị 3 người cưỡng hiếp suốt 2 giờ nên sức khỏe bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nam sinh không chỉ gặp vấn đề về thể chất, sức khỏe sinh sản mà còn gây ảnh hưởng lớn tới tâm lý. /.