Bằng cách nào đó, đứa trẻ đã trèo lên cao lấy được chiếc thìa và cắm nó ngay vào trong ổ điện bên cạnh.
 
Mới đây, cậu bé Jake Angara, 2 tuổi, sống tại Philippines không may bị điện giật tử vong. do cắm thìa vào ổ điện. Thông tin về vụ tai nạn thương tâm này nhanh chóng được lan truyền rộng rãi và gây rúng động dư luận.
 
 
Hình ảnh ghi nhận tại hiện trường vụ bé trai 2 tuổi bị điện giật thương tâm.
 
Thông tin ban đầu, vào ngày 19/2, trong lúc người lớn bất cẩn không để ý, Jake đã lấy một chiếc thìa inox cắm vào ổ điện khi đang chơi dưới sàn nhà. Đến khi gia đình phát hiện thì bé trai 2 tuổi này đã nằm bất động dưới sàn nhà.
 
Mặc dù người thân đã tức tốc đưa cậu bé đến bệnh viện cấp cứu nhưng bác sĩ lấy làm thương tiếc báo tin Jake không qua khỏi. Nguyên nhân được cho là do những vết bỏng trên cơ thể quá nặng, nhất là ở vùng bụng và ngực khiến bệnh nhân ngừng hô hấp và tuần hoàn.
 
 
Chị Eloisa Acay Angara (mẹ của Jake) kể lại, khi cô đang pha sữa bột cho con trai thì bất ngờ nghe thấy tiếng nổ. Ban đầu, cô nghĩ có thứ gì đó đã rơi xuống đất. Mặc dù giật mình nhưng Eloisa không nghĩ rằng sự việc lại nghiêm trọng đến vậy.
 
Chỉ ít phút sau đó, chồng của Eloisa hét lên rằng:“Jake ngã xuống đất rồi!”. Lúc này, cô mới hoảng hốt chạy lên kiểm tra thì thấy một chiếc thìa vẫn đang cắm vào ổ điện. Còn Jake ngã ra sàn nhà với nhiều vết bỏng nặng trên ngực và bụng.
 
 
Sự ra đi đột ngột của cậu con trai mới tròn 2 tuổi khiến vợ chồng Eloisa vô cùng đau lòng và không ngừng dằn vặt bản thân. Chỉ vì chút sao nhãng của người lớn mà tai họa lớn đã xảy ra. Tang lễ tiễn đưa Jake về cõi vĩnh hằng được tổ chức vào ngày 22/2.
 
Sự việc thương tâm trên cũng là lời cảnh tỉnh cho các bậc phụ huynh đang nuôi con nhỏ cần chú ý đến những chi tiết nhỏ này khi chăm sóc con cái. Trên thực tế, trong nhà tiềm ẩn rất nhiều mối nguy hiểm nên cha mẹ không được bất cẩn dù chỉ một giây!