Yêu hết lòng nhưng chỉ nhận lại dối lừa, nam thanh niên tát bạn gái “không trượt phát nào”. Sau một hồi lời qua tiếng lại, anh này vung tay tát mạnh, liên tục vào mặt bạn gái. Sau cú tát "dằn mặt" của bạn trai cô gái ê chề.
 
Mới đây, MXH dậy sóng với đoạn video giải quyết “ân oán” của cuộc tình 3 người, mà trong đó cô gái lại có sở thích “bắt cá hai tay”.
 
 
Ảnh cắt từ clip
 
Trong tình yêu, "cắm sừng" là hai từ khóa cấm kỵ, bởi đây là nguyên nhân dẫn đến nhiều mối tình tan vỡ. Đặc biệt, với lòng tự tôn của một người con trai, hiếm ai có thể chấp nhận việc cô gái mình yêu thương lại đi hẹn hò với một người đàn ông khác cả.
 
Sau thời gian theo dõi và phát hiện những biểu hiện lạ của bạn gái. Chàng trai (áo đen) đã bí mật theo dõi và phát hiện sự thật.
 
Bắt tại trận người con gái mình yêu đang đi chơi cùng chàng trai khác ngoài đường, nam thanh niên (áo đen) ngay lập tức “úp sọt”. Quá bất ngờ và không kịp phản ứng, cô gái ra sức giải thích nhưng kết quả không như mong đợi.
 
 
Có lẽ, tình yêu dành trọn cho bạn gái ngày nào giờ đây đã biến thành cục tức.
 
Không kiềm chế được cảm xúc, bạn trai liên tục “tặng” cô gái những cú vả rất mạnh. Thấy vậy, chàng “tiểu tam” mới vội can ngăn, còn cô gái chỉ biết ôm mặt vì quá ê chê.
 
 
cả 3 cùng cãi vã
 
 
Ảnh cắt từ clip
 
Sau khi đoạn video được chia sẻ lên MXH, nhiều người đã bày tỏ sự đồng cảm với chàng trai tội nghiệp. Tuy nhiên, không ít ý kiến cho rằng tình yêu là sự đồng cảm với anh chàng này. Nhiều người còn nói cái ᴛάᴛ này là quá nhẹ đối với cô gái
 
(Clip: ký sự đường phố)