Hí hửng tình yêu cổ tích sẽ xảy đến với mình, cô gái đi xe đụng trúng trai đẹp không những chẳng được tỏ tình mà còn bị gãy chân, mất oan 5 triệu. 
 
Cách đây ít hôm, trên mạng xã hội xôn xao về câu chuyện của một cô gái trẻ thoát cảnh FA sau khi đi xe đụng trúng trai đẹp khiến anh chàng phải nằm viện điều trị vì gãy chân. Cô nàng sau đó chuộc lỗi bằng việc vào viện chăm chàng mỗi ngày và cuối cùng cả hai đã trở thành một cặp. Câu chuyện thú vị này khiến không ít bạn trẻ ghen tị với cô gái số hưởng này.


 
Câu chuyện đáng yêu của đôi bạn trẻ khiến hội FA thêm mơ mộng.
 
Chuyện tình thú vị của đôi trai gái vô tình va vào nhau giữa đường đời tấp nập khiến cộng đồng mạng thích thú. Trong khi nhiều người coi đó như duyên phận thì một số khác lại áp dụng chiêu tương tự để thử độ may mắn của mình.
 
Mới đây, một cô gái vì quá nôn nóng chuyện tìm bạn trai nên đã tự tông trúng xe trai đẹp rồi tưởng tượng ra cái kết cô hậu như trên mạng đang lan truyền. Thế nhưng, cô nàng đã nhầm khi người yêu thì vẫn không có, chỉ thấy tiền mất, tật mang mà thôi.


 
Cô gái tiền mất tật mang sau khi học lỏm bí kíp thoát ế trên mạng.
 
Cô gái lên mạng than vãn rằng mình làm theo kế sách tương tự nhưng đời quả thật không như là mơ. “Anh bắt em đền tiền sửa xe là 5 triệu, từ lúc đụng tới giờ anh cũng chẳng đến thăm em lần nào, cũng chẳng gọi hỏi thăm gì. Đấy các chị đừng học theo những câu chuyện trên mạng nhé, chỉ tiền mất… tật mang", cô nàng cho hay.
 
Chỉ sau it giờ đăng tải, dòng trạng thái của cô gái lập tức trở thành đề tài bàn tán xôn xao. Đa phần ai nấy đều thở dài ngao ngán cho hành động bồng bột của cô gái. Nhiều người cho rằng nhan sắc mới là yếu tố then chốt để xác lập một mối quan hệ.
 
Một cư dân mạng bình luận: “Trước khi áp dụng cũng nên nhìn lại nhan sắc mình".
 
“Tông thế nào làm hỏng cả xe người ta, có khi còn đắt hơn cả tiền bó bột. Nghĩ chán cho cô gái" – Ý kiến khác bày tỏ.
 
“Đen thôi đỏ quên đi, cứ tưởng học hỏi theo cách trên mạng ai ngờ người ta xinh đẹp thôi".
 
“Những câu chuyện trên mạng thì chỉ là cổ tích, không nên áp dụng đâu".
 
Hiện bài chia sẻ vẫn đang thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có lẽ sau tai nạn nữ chính trong câu chuyện đã ngộ ra nhiều điều!