Em thật ngu ngốc khi đi ra nhà nghỉ để gặp bạn trai cũ. Giờ em không biết phải nói sao với chồng mình.
 
Em với bạn trai cũ yêu nhau 1 năm thi chia tay. Lý do mẹ anh không đồng ý, dù có thuyết phục tới cỡ nào bà cũng không đồng ý. Sau 2 tháng dùng dằng em quyết định chấm dứt vì có cố cũng không được.
 
Anh ấy van xin bảo em là hay có thai để ép mẹ cưới nhưng em không đồng ý vì như thế em càng gây bất lợi cho mình. Nhỡ mà mẹ anh vẫn không thay đổi quyết định có phải em lại mang tiếng chửa hoang rồi bao nhiêu người phải khổ vì em nữa.
 

Ảnh minh họa
 
Em vẫn quyết chia tay bạn trai lại dọa:
 
– Anh vẫn đang nợ em 50 triệu. Em không sợ chia tay là em mất tiền sao.
 
– Em tin anh sẽ trả em chứ chẳng bao giờ em làm thế.
 
Đúng là anh là người quân tử có vay có trả chứ chưa lấy không của ai cái gì. Nhưng 2 năm sau kể từ ngày em quyết định chia tay bạn trai cũ mới tìm gặp để trả nợ. Lúc này em đã sắp kết hôn với bạn trai mới và đúng là đang cần tiền để lo một số thứ. Chồng sắp cưới của em là bạn học hồi cấp 3, hai đứa bén duyên sau lần đi họp lớp lại. Anh ấy cũng thương và tôn trọng em sợ em nghĩ sai nên cũng chưa bao giờ dám đi quá giới hạn. Cùng lắm là ôm hôn mà thôi nên em vẫn còn là con gái và em cũng nói muốn để dành cho đêm tân hôn.
 
Có thể mọi người nghĩ em hơi cổ hủ nhưng bố mẹ em khá khó tính lúc em đi học họ dặn dò em rất nghiêm vì chị gái em là mẹ đơn thân nên em không muốn phạm sai lầm gì đáng tiếc như chị. Em đang định gọi cho anh ấy, may anh ấy lại nhắn tin cho em:
 
Anh biết em sắp lấy chồng. Người đó may mắn quá, anh vẫn nợ em 50 triệu, anh sẽ trả để em lo đám cưới.
 
– Vâng, cảm ơn anh quá. Anh chuyển khoản cho em nhé.
 
– Anh lại đang cầm tiền mặt rồi. Em đến nhà nghỉ H.M anh đưa nhé.
 
– Em không qua nhà nghỉ đâu, anh đến quán cà phê ngày trước đi.
 
– Em đừng nghĩ linh tung, tại anh đang làm ở nhà nghỉ đó, đang là ca của anh.
 
– Thế à.
 
Em thấy hơi ngượng vì đã hiểu nhầm ý anh ấy vội vàng tới nhà nghỉ đó luôn để lấy tiền. Anh nói em vào phòng không có khách đợi anh ấy 1 chút. Cữ nghĩ anh ấy không muốn để mọi người nhìn thấy chuyện trả tiền em vì ngại nên em cũng ngây thơ vào phòng mà anh đưa chìa khóa cho để ngồi đợi.
 
Lát sau anh vào đưa cho em 1 cốc nước, em cũng cầm uống luôn mà không suy nghĩ gì cả. Em có ngờ đâu bạn trai cũ lại âm mưu hại mình. Uống xong cốc nước em chẳng còn biết gì nữa. Lúc tỉnh dậy em giật bắn mình khi mình đang nằm trên gi.ường, người không mảnh v.ải em vội vàng mặc quần áo cầm lấy điện thoại thì thấy tin nhắn của người yêu cũ:
 
Anh không thể để em đi lấy chồng dễ dàng như thế được. Mấy năm yêu nhau anh đã giữ gìn cho em vậy mà em bỏ anh lấy thằng khác. Anh trả tiền cho em những cũng phải lấy đời con gái của em. Tiền anh để dưới gối.
 
Em khóc như mưa, sao mà em lại có thể ngu ngớ quá như vậy để rồi giờ mắc lừa anh ta. Em cầm bọc tiền ra về, lúc đó đã nghĩ quẩn hay là lao vào ô tô cho xong nhưng khi em vừa lao ra đường thì ô tô phanh gấp, người lái xe thò đầu ra chửi em xối xả.
 
Từ hôm đó ngày nào em cũng âm thầm khóc, không dám nói gì với chồng sắp cưới cả. Em cũng không dám hủy hôn vì mọi thứ đã sẵn sàng hết rồi, bố em đang ốm mà thấy con gái hủy hôn chắc ông không trụ được. 50 triệu này em cũng dự tính đòi về là để đưa mẹ chữa bệnh cho bố.
 
Chỉ còn 2 ngày nữa là bọn em kết hôn, giờ em phải làm sao để đêm tân hôn chồng em không phát hiện ra vợ mình đã không còn trong trắng? Em chưa dám nghĩ tới cảnh tượng đêm đó, nếu anh ấy nổi khùng lên đuổi em ra khỏi nhà hoặc gã bạn trai cũ nếu lỡ chụp ảnh rồi gửi cho chồng em thì chắc em không thiết sống nữa. Mọi người có cách nào giúp em với./.