ll-1702368513.jpg

Tham dự buổi lễ trao tặng quà về phía xã Châu Kim có đồng chí Hà Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã; đồng chí Lương Văn Sơn – Phó Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND xã; đại diện Ủy ban MTTQ xã và Ban Giám hiệu Trường TH&THCS xã Châu Kim.

lll-1702368528.jpg
llll-1702368538.jpg

Nhân dịp này, Ban Quản lý KKT Đông Nam đã vận động được số tiền là 150 triệu đồng để hỗ trợ xây dựng 03 căn nhà cho các hộ nghèo và trao tặng 100 áo ấm cho 100 học sinh Trường TH&THCS xã Châu Kim, huyện Quế Phong; giúp đỡ 01 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn để vươn lên học tốt.

Phát biểu tại buổi trao quà, đồng chí Đoàn Văn Đại – Trưởng đoàn công tác chia sẽ với những khó khăn của các hộ gia đình, cũng như các em học sinh trên địa bàn xã và hứa sẽ tiếp tục đồng hành cùng với cấp ủy đảng, chính quyền xã trong việc hỗ trợ, giúp đỡ các hộ gia đình, học sinh nghèo, khó khăn trên địa bàn xã. Đồng thời, đồng chí cũng mong muốn trong thời gian tới sẽ làm tốt công tác phối hợp với chính quyền Châu Kim tổ chức khảo sát, lựa chọn những lao động phù hợp để giới thiệu, tạo công ăn việc làm cho người dân tại các doanh nghiệp thuộc Khu Kinh tế Đông Nam. 

 Thay mặt cho xã Châu Kim, đồng chí Hà Minh Tuấn - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND xã đã gửi lời  cảm ơn sâu sắc tới sự quan tâm, hỗ trợ, giúp đỡ của Ban Quản lý Khu Kinh tế Đông Nam, các doanh nghiệp, các nhà hảo tâm. Đồng chí cũng hy vọng trong thời gian tới, sẽ có thêm nhiều hoạt động nhằm trao đổi, hỗ trợ, tạo sự gắn kết chặt chẽ giữa Đảng ủy, chính quyền và nhân dân xã Châu Kim với Ban Quản lý Khu Kinh tế Đông Nam.