Giờ thực sự tôi đang rối lắm, ly hôn hay chấp nhận tha thứ để con có cha. Còn đứa bé của chồng với bạn gái cũ thì phải làm thế nào hả mọi người?
 
Trước khi quyết định làm đám cưới tôi biết gã người yêu đào hoa của mình từng yêu dăm ba cô, cô nào cũng say đắm lắm nhưng cuối cùng chỉ có tôi là vào chung kết. Chị gái anh cũng phải công nhận, chỉ có tôi mới khiến bạn trai phục tùng vô điều kiện.
 
– Trước yêu mấy đứa kia nó nói gì mấy đứa cũng phải nghe theo hết. Lúc chia tay có đứa còn dọa không thiết sống nữa. Nhưng mà đến em thì thay đổi 180 độ luôn, em nói gì nó cũng nghe theo. Suốt ngày chỉ sợ em buồn em chia tay…
 
– Em có làm khó anh ấy lắm đâu.
 
– Nói chung là em quản được nó. Thế chị với bố mẹ cũng mừng, chứ chị chỉ lo nó mà yêu đương linh tinh rồi đòi cưới mấy đứa không công ăn việc làm, chỉ biết chơi bời lêu lổng kia thì bố mẹ khổ dài.


 
Chị gái anh cũng phải công nhận, chỉ có tôi mới khiến bạn trai phục tùng vô điều kiện. (Ảnh minh họa)
 
Đúng là so với mấy cô người yêu cũ của chồng tôi thì tôi hơn đứt cả về nhan sắc lẫn học vấn. Hơn nữa tôi lại đang làm chủ một cửa hàng cho thuê váy cưới và trang điểm cô dâu. Trừ các khoản chi phí thu nhập mỗi tháng của tôi cũng 20 – 30 triệu, anh mà không giữ thì có người hốt ngay chứ làm gì còn.
 
Cũng nhiều chàng trai có điều kiện hơn theo đuổi nhưng chả biết sao tôi lại chỉ ưng anh, chắc duyên số nó thế. Đúng 1 năm thử thách tôi mới nhận lời cưới vì lúc này tôi dám khẳng định chắc nịch rằng ngoài tôi thì anh không còn có tình cảm với bất kì một cô gái nào khác nữa.
 
Cuối cùng đám cưới của 2 đứa cũng diễn ra trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè, họ hàng 2 bên. Tôi chưa bao giờ cấm cản chuyện chồng sẽ mời người yêu cũ vì tôi tin anh 100% tôi mới quyết định cưới. Nhưng anh bảo anh không mời ai trong số họ vì dù sao họ không đến anh vẫn thoải mái hơn.
 
Tôi không có ý kiến gì cả, anh làm thế nào thấy thoải mái nhất và đám cưới của 2 đứa diễn ra tốt đẹp là được. Thế nhưng hôm đó tôi lại nhận ra một trong số 4 cô người yêu cũ của chồng mình. Cô này tầm tuổi tôi, nghe nói yêu anh tới mức đã từng tự tử khi chia tay nên tôi đã nhờ chị chồng cho xem ảnh và biết mặt.
 
Lúc thấy cô ấy tôi bất ngờ nên lắc tay chồng, anh ấy cũng bất ngờ không kém:
 
– Anh có mời đâu.
 
– Kệ, nếu họ muốn đến thì cứ để họ đến dự đám cưới của chúng ta dù sao em cũng là vợ anh chứ có phải mấy em kia đâu mà sợ.
 
Tôi còn định rủ chồng tới mời rượu cảm ơn nhưng chồng không qua. Thấy em kia ngồi buồn buồn nhìn chồng mình tiếc nuối mà em phì cười, chồng em cũng được mã nên các em tiếc cũng đúng. Đêm tân hôn như bao cặp đôi khác 2 đứa dành thời gian ngồi kiểm phong bì trong niềm nâng nâng sung sướng. Thực ra chuyện động phòng bây giờ có phải như các cụ đâu mà chờ tận tới đêm nay mới ấy.
 
Lúc bóc phong bì cưới thấy phong bì đề tên người yêu cũ khá dày, tôi hí hửng vớ lấy để mở. Không biết cô ấy mừng bao nhiêu. Chồng định chộp lại ý anh không muốn mở ra nhưng không kịp, tôi nhanh tay hơn và đã xé chiếc phong bì to.
 
Nhưng hỡi ôi, thứ rơi ra trong đó không phải là tiền mà là 1 tờ giấy, tờ giấy siêu âm thai. Cái thai được 7 tuần, đã có tim thai và người mang thai chính là người yêu cũ của chồng:
 
– Cô ấy gửi cho anh giấy này nhằm mục đích gì? Lẽ nào tác giả của cái thai là…
 
– Không phải anh? Anh không phải là bố đứa bé.


 
Cô ấy gửi cho anh giấy này nhằm mục đích gì? Lẽ nào tác giả của cái thai là… (ảnh minh họa)
 
– Anh có dám đối chứng với cô ấy không? Đưa số điện thoại đây em gọi…
 
– Cô ấy muốn phá đám cưới của chúng ta nên mới làm cái trò đê hèn này. Em hãy tin anh đừng để cô ta lừa… Anh với cô ta thật sự không có gì mà.
 
Anh nhất quyết không đưa số điện thoại. Chỉ cần thế thôi tôi có thể đoán ra được mọi chuyện. Cuối cùng anh ấy cũng phải thú nhận rằng 2 người từng qua lại. Hóa ra chồng tôi không chung thủy như tôi tưởng. Khi biết chúng tôi sẽ cưới nhau, cô người yêu cũ của chồng ỉ ôi muốn quay lại và họ đã vào nhà nghỉ với nhau. Cái thai kia là sản phẩm của lần đó.
 
Ngay đêm tân hôn tôi đã khóc nức nở, bỏ về nhà mẹ đẻ. Giờ chồng và cả nhà chồng đang cầu xin tôi quay lại. Lúc đầu tôi định ly hôn luôn nhưng 2 hôm sau thì cũng phát hiện mình đã có bầu. Oái oăm vô cùng, giờ thực sự tôi đang rối rắm lắm, ly hôn hay chấp nhận tha thứ để con có cha. Nhưng còn đứa bé của chồng với bạn gái cũ thì phải làm thế nào hả mọi người?