Tìm kiếm một công việc ổn định với mức lương khá khẩm luôn là mơ ước của không ít bạn trẻ. Nắm bắt được xu hướng này, một bài đăng tuyển dụng 2 người chăn bò mới đây đã trở thành tâm điểm gây sự chú ý. 
 
Nhìn thoáng qua những tiêu chuẩn tuyển dụng cùng với phần lương thưởng hấp dẫn đã khiến bài đăng này thu hút hơn chục nghìn lượt bình luận và chia sẻ từ đông đảo cư dân mạng. 
 
 
Bài đăng tuyển dụng người chăn bò "gây sốt" mạng xã hội.
 
Tuyển dụng người chăn bò với mức lương thưởng hậu hĩnh
 
Mới đây nhất, đông đảo dư luận trên mạng xã hội không khỏi xôn xao bàn tán về bài đăng tuyển dụng 2 người chăn bò. Với những mức lương thưởng hậu đãi, bài đăng này nhanh chóng thu hút hàng nghìn lượt quan tâm và bình luận. 
 

 
Hình ảnh đàn bò “cần” người chăn được đăng tải kèm bài tuyển dụng.
 
Cụ thể, người tuyển dụng có yêu cầu rất chi tiết về vị trí người chăn bò này với nhiệm vụ rất căn bản chính là theo dõi đàn bò và giờ giấc làm việc bắt đầu từ 7 giờ sáng cho đến 16 giờ 30 chiều. Không chỉ đưa ra tiêu chí công việc có vẻ nhẹ nhàng, bài đăng này còn trở thành tâm điểm với mức lương thưởng đáng được xem xét. Ngoài mức lương 6,5 triệu đồng, người chăn bò còn được đãi ngộ với chỗ ở cho người làm, lương tháng 13 và cả việc đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ. 
 
Cộng đồng mạng xôn xao bình luận
 
Khỏi phải nói, bài đăng tuyển dụng với mức lương thưởng hấp dẫn như thế ngay khi được đăng tải trên một diễn đàn hội chợ đã thu hút lượng quan tâm cực lớn từ dư luận. Có đến hơn 19 nghìn lượt bình luận và 18 nghìn lượt chia sẻ về bài tuyển dụng vị trí người chăn bò này. 
 
Đa số cộng đồng mạng đều tấm tắc khen ngợi trước phần tuyển dụng “đi thẳng vào vấn đề” này. Có không ít dư luận còn tag tên bạn bè cũng như tự ứng cử bản thân. Nhiều người nhận xét nếu đem so sánh mức lương giống như thế với các công việc khác thì vị trí người chăn bò này có phần nhẹ nhàng, thậm chí còn nhiều ưu đãi hơn hẳn. 
 
- “Việc nhẹ lương cao là đây.”
 
- “Dành cho các anh chị thích “nuôi cá và trồng thêm rau” này.”
 
- “Quá hấp dẫn, không những có lương gần 7 triệu lại còn được bao ở, có bảo hiểm xã hội, thưởng cuối năm nữa.” 
 
- “Nói thật chứ, bây giờ chăn bò cũng có giá lắm nên bớt chê đi nha. Haha” 
 
 
Cộng đồng mạng không ngớt lời bình luận.
 
Hiện tại, bài đăng tuyển dụng vị trí người chăn bò này vẫn đang nhận về sự quan tâm cực lớn từ dư luận. Đa số cư dân mạng đều xôn xao bàn tán thậm chí còn thể hiện sự bất ngờ khi biết được nghề chăn bò bây giờ hấp dẫn đến thế./.