a-1637972940.jpg

Liên quan đến việc một người dân có hành vi vu khống bà Nguyễn Phương Hằng - CEO của Tập đoàn Đại Nam, bà Phương Hằng mới đây đã đến đội điều tra tổng hợp - công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) để làm việc. 

Dù vậy, bỏ xuống mọi drama sắp diễn ra, các netizen chỉ chăm chăm chú ý đến diện mạo đẹp mê mẩn của bà xã ông Dũng Lò Vôi, chẳng khác gì một cuộc 'dạo chơi' như đang đi du lịch.

b-1637972960.jpg
c-1637972976.jpg

Trong loạt hình ảnh được CĐM chia sẻ rầm rộ, bà Phương Hằng diện đầm hoa tôn dáng, điểm thêm chiếc mũ hiệu Fedora cùng đôi gót thời thượng và sành điệu.

Chưa dừng ở đó, bà Phương Hằng cũng nhanh chóng khiến dân tình phải tròn mắt khi tiếp tục được chiêm ngưỡng bộ trang sức, phụ kiện kim cương với giá trị lên đến hàng tỷ đồng được 'dát kín tay'. 

Dù chỉ mới xuất hiện chớp nhoáng nhưng những người hiếu kỳ đã nhanh chóng chụp hình và thậm chí đến anh công an cũng phải 'xin vía' khi chụp cận cảnh loạt trang sức bạc tỷ cũng như những hột xoàn to như hột mít của bà Phương Hằng. 

Thậm chí trong bức ảnh được CĐM chia sẻ cũng đủ thấy 'toát ra mùi tiền với sự xuất hiện của chiếc điện thoại Vertu có giá trị hơn 100 triệu đồng.

d-1637972993.jpg

Điều thú vị chính là sự xuất hiện của chai dầu gió 'bình dân' mà bất kỳ 'thường dân' nào cũng đều có thể sở hữu. 

Không ít CĐM cảm thấy hào hứng trước việc dù không mua được kim cương bạc tỷ như bà Phương Hằng nhưng chí ít cũng đã có cơ hội sở hữu 'chai dầu gió quốc dân'.

ba-phuong-hang-khien-dan-tinh-hoa-mat-voi-bo-kim-cuong-dat-kin-tay-khien-ai-do-phai-xin-via-voi-1637919485-2-1637973027.jpg

'Tưởng gì, chai dầu giống cô con cũng có'; 'Dù tay hay cổ có đeo mấy tỷ thì cô vẫn cứ dùng dầu gió nhé'...

Hiện những hình ảnh 'gây bão' của bà Phương Hằng đang nhận được sự chú ý của đông đảo dân tình cùng nhiều bình luận rôm rả./.