Thương người dân xứ Nghệ ế ẩm vì dịch, “anh nông dân" làm clip kêu gọi cộng đồng mạng giải cứu Cam bóc Phủ Quỳ, hỗ trợ bà con tiêu thụ nông sản.
 
Mới đây, TikToker “Anh nông dân" đăng tải trên trang cá nhân của mình đoạn clip ghi lại cảnh chế biến món thạch cam thanh mát từ Cam bóc Phủ Quỳ cùng lời kêu gọi giải cứu nông sản Nghệ An. Chỉ sau ít giờ đăng tải, video ngắn vỏn vẹn 60 giây đã thu hút nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng với hơn 266.000 lượt thả tim và gần 3.000 bình luận.


 
TikToker “anh nông dân" làm thạch cam và cam sấy pha trà. Ảnh Anhnongdan.feedyvn
 
Mở đầu đoạn clip là hình ảnh gần gũi của “anh nông dân" chở thùng cam trên chiếc xe đạp Phượng Hoàng, đi bon bon trên con đường làng. Anh chàng không quên chia sẻ những trái cam mọng nước cho chị hàng xóm cùng thưởng thức.
 
 
“Anh nông dân" kêu gọi mọi người giải cứu Cam bóc Phủ Quỳ (Nghệ An).Ảnh Anhnongdan.feedyvn
 
Với lời kêu gọi cộng đồng mạng chung tay giải cứu Cam bóc Phủ Quỳ của người nông dân Nghệ An. Nam TikToker này còn chu đáo gợi ý dân tình một số công thức chế biến món ngon từ những trái cam mọng nước. Cụ thể, “anh nông dân" đã hướng dẫn mọi người làm món thạch cam. Bên cạnh đó, những trái Cam bóc Phủ Quỳ sau khi mua về có thể đem sấy khô để pha trà, nếu bạn muốn để được lâu.


 
Lời kêu gọi ủng hộ của “anh nông dân" thu hút được đông đảo cư dân mạng hưởng ứng.
 
Ngay lập tức, đoạn clip ngắn nhanh chóng nhận về “bão like" trên mạng xã hội. Đa phần ai nấy đều tỏ ra thích thú và cảm thấy yên bình qua những thước phim giản dị, gần gũi với làng quê Việt Nam của anh nông dân. Không chỉ vậy, nhiều cư dân mạng hào hứng tham gia giải cứu nông sản Nghệ An. Người dân xứ Nghệ thấy vậy liền để lại bình luận bày tỏ lòng biết ơn trước tấm lòng tương thân tương ái của chàng trai trẻ.


 
“Anh nông dân" chia sẻ một vài công thức chế biến từ trái cam.Ảnh Anhnongdan.feedyvn


 
Món thạch cam thơm ngon.Ảnh Anhnongdan.feedyvn


 
Cam mua về có thể đem sấy khô để pha trà.Ảnh Anhnongdan.feedyvn
 
Một số bình luận từ cư dân mạng:
 
“Đây mới chính là người đàn ông để chị em gửi gắm tấm thân của mình đến suốt cuộc đời nhé!"
 
“Mấy video của bác này bình yên ghê, chill phết".
 
“Thích cuộc sống của chú ghê, cuộc sống thanh nhàn, đơn giản, thân thiện, không đua đòi xa hoa với người khác. Chúc chú thành công trong cuộc sống."
 
“Giờ đô thị hóa gần hết mà vẫn có những người dân làm video, sống cuộc sống như vậy thì quá tuyệt vời rồi. Xem video thấy bình yên quá!"


 
Người dân Nghệ An gửi lời cảm ơn đến “anh nông dân".
 
Hiện đoạn clip vẫn đang nhận được nhiều sự quan tâm đặc biệt từ cộng đồng mạng!