Loạt hình ảnh chụp lại phiên chợ 0 đồng ở Quảng Trị đã thu hút sự quan tâm rất lớn của cộng đồng mạng.
 
Gặp nhiều khó khăn sau đợt mưa bão vừa qua, người dân Quảng Trị đã nhận được nhiều sự giúp đỡ từ chính quyền địa phương cùng các mạnh thường quân.
 
Bên cạnh đó, bà con Quảng Trị cũng không ngừng san sẻ, giúp đỡ lẫn nhau trong cuộc sống để cùng khắc phục hậu quả sau bão lũ.
 

 
Bài đăng trên mạng xã hội. 
 
Phiên chợ 0 đồng của người Quảng Trị
 
Sau mưa bão, tỉnh Quảng Trị là một trong những khu vực chịu nhiều thiệt hại về người và tài sản. Đặc biệt, người nông dân lại càng chịu nhiều thiệt thòi hơn khi ruộng vườn bị ngập nước, bùn đất vùi lấp hết hoa màu. Dẫu vậy, họ vẫn không ngại san sẻ khi mang hết rau, quả có được ra các phiên chợ 0 đồng.

Được biết, theo chia sẻ trên mạng xã hội, loạt ảnh chụp lại phiên chợ 0 đồng diễn ra ở xã Hải Hưng, huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị đã thu hút được rất nhiều người dân. Tuy chỉ là một ít rau quả thôi, thế nhưng, nó đã mang lại sự ấm áp, tình cảm dành cho bà con vùng lũ.
 

 
Phiên chợ bán đa phần là rau quả. 
 
Cư dân mạng ấm lòng trước tình cảm của bà con vùng lũ dành cho nhau
 
Hỗ trợ, san sẻ lẫn nhau trong thời điểm khó khăn, phiên chợ 0 đồng của người dân Quảng Trị đã khiến cư dân mạng không ngừng ngợi khen. Ai nấy đều để lại những bình luận tỏ ý ngưỡng mộ trước tình cảm ấm áp mà bà con vùng lũ dành cho nhau. Cùng xem qua một vài bình luận của cư dân mạng nhé:
 
 
Một số bình luận của cư dân mạng. 
 
- “Tuyệt vời quá, mọi người vẫn luôn mạnh mẽ như thế, bao năm rồi họ vẫn cùng nhau vượt qua bão lũ như vậy”.
 
- “Ấm áp quá, người khó khăn lại san sẻ cho người khó khăn hơn. Thật sự thấy ấm lòng”.
 
- “Năm nay nhiều mạnh thường quân đến ủng hộ nhưng không phải vì vậy mà họ ngừng giúp đỡ lẫn nhau”.
 
- “Nhìn phiên chợ dù không có gì nhiều nhưng tình cảm của bà con dành cho nhau mới thực sự quý giá”.
 
- “Ai cũng chịu thiệt hại ít nhiều nhưng họ vẫn sẵn sàng chia sẻ cho nhau. Thật sự ngưỡng mộ”.
 

Phiên chợ 0 đồng thu hút nhiều người dân. 
 
Cùng nhau khắc phục và vượt qua khó khăn, người dân Quảng Trị khiến ai nấy đều ngưỡng mộ, cảm phục. Hi vọng, những phiên chợ 0 đồng sẽ còn được nhân rộng để bà con vùng lũ có thể san sẻ, giúp đỡ lẫn nhau trong quãng thời gian khó khăn này nhé!