Tình yêu "đũa lệch" của cô dâu 65 tuổi và chồng trẻ ngoại quốc không những được các con của chị Hoa ủng hộ mà ngay cả bố của chú rể cũng đồng ý hai tay.
 
Thời gian gần đây, dân tình không khỏi xôn xao trước câu chuyện tình "yêu từ cái nhìn đầu tiên" của cô dâu Việt hơn người chồng ngoại quốc tới 41 tuổi. Trước sự chênh lệch tuổi tác quá lớn này, nhiều người tỏ ra hoài nghi về mục đích tiếp cận của chàng Tây 24 tuổi là vì tiền, chứ không xuất phát từ tình yêu đôi lứa.


 
Mặc dù vấp phải không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng, thế nhưng cả hai vẫn đang chứng minh cho mọi người thấy tình yêu đích thực của mình.
 
Cặp đôi đũa lệch được kể đến không ai khác chính là chị Nguyễn Thị Hoa (65 tuổi, quê ở Đồng Nai) và chú rể Aziz Ur Rehman (24 tuổi, người Pakistan). Được biết, cả hai quen nhau qua mạng xã hội. Anh chàng có tên Rehman khẳng định rằng ngay từ buổi đầu nói chuyện và nhìn ảnh của chị Hoa, anh đã mê nàng như điếu đổ. Chàng trai 24 tuổi này đã sớm bày tỏ tình cảm của mình ngay sau đó.


 
Cô dâu 65 tuổi luôn được chồng Tây quan tâm bằng những hành động ân cần.
 
Thế nhưng, điều khiến dân mạng bất ngờ hơn cả đó là nữ chính có tới 5 cô con gái riêng. Trong khi đó, Rehman lại là chàng trai 9X, có ngoại hình khá nổi bật. Mặc dù thời gian đầu cuộc tình của họ gặp không ít phản đối, thế nhưng nhìn cách mà "dượng" trẻ chăm sóc và yêu thương mẹ mình, các con của chị Hoa đã thay đổi thái độ.


 
Tình yêu chân thành mà Rehman dành cho chị Hoa đã khiến các con của chị tan chảy và không còn ngăn cản họ đến với nhau nữa.
 
Chị Phụng (42 tuổi), con gái của cô dâu 65 tuổi chia sẻ rằng, chị hoàn toàn ủng hộ chỉ cần mẹ mình được hạnh phúc: "Lúc biết tin mẹ và Rehman sẽ kết hôn, tôi không bất ngờ vì biết mẹ và anh này quen với nhau trên mạng đã lâu. Mẹ cũng nói hết với tôi chứ không giấu diếm gì".


 
Các con của chị Hoa rất thân thiết với cha dượng.
 
"Papa Joni và 2 con gái riêng của Hoa. Mọi người cứ thắc mắc gia đình và con gái Hoa có đồng ý với chuyện tình tôi với Joni đến với nhau hay không thì cho các bạn biết Joni và con gái Hoa rất thân thiết như người trong gia đình vậy nên tất nhiên sẽ tôn trọng và rất ủng hộ cho mẹ và Joni đến với nhau. Cả gia đình tôi đang rất hạnh phúc từ khi Joni đến đây" - chị Hoa chia sẻ.


 
Phản ứng từ các cô con gái của chị Hoa với cha dượng khiến nhiều người bất ngờ.
 
Em gái của "cô dâu 65 tuổi" cũng cho biết thêm, mọi người trong gia đình thường gọi Rehman là Joni. Kể từ khi anh chàng sang Việt Nam ở với vợ, mọi việc chăm sóc, đỡ đần chị Hoa đều do Rehman lo liệu. Mặc dù gặp không ít chỉ trích từ người đời và việc bất đồng ngôn ngữ cũng tạo nên những rào cản lớn, thế nhưng cả hai chưa từng có ý định sống thiếu nhau.


 
Bố của Rehman không những không phản đối mà còn ủng hộ con trai đến với cuộc hôn nhân này.
 
Bất ngờ hơn cả, cuộc hôn nhân của họ còn được người cha thân sinh ra Rehman ủng hộ. Chị Hoa chia sẻ: "Nhớ lời Papa dặn Joni trước khi sang Việt Nam lấy vợ Joni phải tôn trọng yêu thương đùm bọc người già, phụ nữ và trẻ em, nên Joni rất là yêu vợ. Ba chồng Hoa cũng rất ủng hộ 2 đứa".
 
Hiện chuyện tình cảm của cặp đôi đũa lệch này vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao trên mạng xã hội.