Trong lúc ông bà ngoại đi vắng, ba cháu nhỏ ở Quảng Bình rủ nhau ra khu vực hồ cá sau nhà chơi thì không may bị đuối nước tử vong. 
 
Báo Dân Trí đưa tin ngày 19/5, đại diện lãnh đạo UBND xã Tân Thủy, huyện Lệ thủy, Quảng Bình xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ đuối nước thương tâm khiến 3 cháu nhỏ tử vong. 


 
Hoàn cảnh gia đình cả 3 nạn nhân đều hết sức khó khăn.
 
Thông tin ban đầu, sự việc xảy ra vào chiều ngày 18/5, ba cháu bé lần lượt là Nguyễn Thị P. H. (5 tuổi), Nguyễn Văn H. (4 tuổi, cùng trú tại xã Thái Thuỷ, huyện Lệ Thuỷ) và Đặng Nguyễn Minh Q. (4 tuổi, trú tại xã Châu Hoá, huyện Tuyên Hóa) về nhà ông ngoại chơi.
 
Đáng nói, trong lúc ông bà ngoại vắng nhà và thiếu sự giám sát của người lớn, 3 cháu nhỏ đã rủ nhau ra khu vực hồ cá sau nhà chơi. Lúc này, cả ba không may trượt chân ngã xuống hồ. Đến khi người lớn phát hiện thì cả đứa trẻ đều đã tử vong.


 
Hai trong số ba cháu bé tử vong là chị em ruột.
 
Sau khi sự việc xảy ra, thi thể của ba nạn nhân xấu số được bàn giao cho gia đình lo hậu sự theo phong tục địa phương. Người thân cho biết, gia đình cả 3 em nhỏ đều có hoàn cảnh khó khăn. Đặc biệt, hai cháu Nguyễn Thị P. H. và Nguyễn Văn H. là chị em ruột./.