Mới đây trên mạng xã hội xôn xao với câu chuyện của chủ quán chia sẻ. Trong mùa dịch khó khăn các hàng quán mới bắt đầu mở lại nhưng lại gặp nhiều trường hợp khách như thế này thì khó lòng mà vẫn hành nổi, câu chuyện đang xôn xao
 
 
Câu chuyện đang xôn xao trên MXH
 
Dành cho bác nào bảo kinh doanh cafe dễ chỉ ngồi đợi khách rồi đếm tiền.
 
Dịch dã xong hàng quán còn duy trì được là may lắm rồi thì lại gặp quả khách như này, mà những mấy lần rồi chứ không phải một lần. Hôm nhẹ nhàng thì 7 cháu vào gọi 1 chai sting Hôm qua thì 12 cháu vào gọi 2 chai sting Tất cả đều khoảng lớp 10.
 
Mỗi đứa chia nhau vài ngụm, uống xong mồm đỏ lét thi nhau hò hét ầm ĩ mặc dù chủ quán đã nhắc nhở. Bực mình chị chủ up story thì có đứa vào dọa cho quán hết làm ăn luôn.
 
 
Bài đăng của chị chủ quán
 
Hôm nào tụ tập ăn uống cuối năm học mà cũng tiết kiệm như này thì có phải là đỡ được bao nhiêu tiền của bố mẹ không, cứ 6 đứa một cái bát, truyền tay nhau mà gắp xem thế nào
 
 
Sau bài đăng của cô gái, 1 nam thanh niên đã vào dọa sẽ đốt quán
 
Nhóm thanh niên 11 người vào quán nhưng chỉ gọi chung 2 chai nước, bị chủ quán chụp ảnh "bóc phốt" liền căng thẳng nhắn tin cãi cọ. Câu chuyện này đang nhận sự quan tâm cũng như nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng.
 
Câu chuyện trên được đăng tải đã nhận được sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng mạng, từ đó cũng nảy ra nhiều ý kiến tranh cãi trái chiều.
 
Một luồng ý kiến cho rằng nhóm thanh niên vào quán gọi ít đồ uống có thể gây tức tối cho chủ quán tuy nhiên về lý thì chẳng có gì sai, vốn đâu có quy định vào quán là phải gọi nhiều đồ ăn, đồ uống. Đặc biệt là nhìn nhóm thanh niên có lẽ còn trong độ tuổi học sinh, tài chính không thể rủng rỉnh như người lớn.
 
 
Bình luận của CĐM
 
 
Bình luận của CĐM
 
 
Bình luận của CĐM
 
(Share: Trà Bông)