Ngày hôm qua, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền tin đồn ca sĩ Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn và bỏ trốn khỏi hiện trường khiến dư luận bức xúc.

Chia sẻ với Dân trí, ca sĩ Ưng Hoàng Phúc khẳng định, thông tin anh gây tai nạn và bỏ trốn hoàn toàn sai sự thật.

Ưng Hoàng Phúc cho biết, nguồn tin sự việc này bắt đầu từ trang cá nhân của một người không trực tiếp liên quan đến sự việc, sau đó được các trang mạng xã hội dẫn tin lại.

ung-hoang-phuc-docx-1637961860998-1637982899.jpeg
Hình ảnh chiếc xe bán tải sau va chạm với xe của Ưng Hoàng Phúc.

"Sự việc đã bị truyền tải không chính xác. Tôi nhấn mạnh, không hề có tai nạn gây thương vong hay gây thương tích cho cụ già nào đó rồi tôi bỏ chạy như tin tức đang lan truyền.

Tôi đính chính lại sự việc chính xác như sau, khi đang di chuyển trên đường về gần đến nhà thì bất ngờ phía trước xe của tôi xảy ra một vụ va chạm giữa 2 xe gắn máy khác. Để tránh sự vụ đó, tôi đạp thắng, lách qua để không vướng vào người đang bị té xe phía trước.

Lúc này có một xe bán tải khác chạy hướng ngược chiều nên xảy ra va quẹt với xe của tôi. Vì đang giờ cao điểm và tránh ùn tắc giao thông, tôi đã gọi tài xế xe bán tải cùng chạy đến nhà để giải quyết.

Nhưng do không nghe thấy nên tài xế xe bán tải không chạy theo xe tôi. Sau đó, tôi cho nhân viên chạy ra điểm xảy ra sự cố tìm tài xế xe bán tải để giải quyết thì không gặp và không có cách nào liên lạc với người đó", Ưng Hoàng Phúc chia sẻ thêm.

Nam ca sĩ cho rằng, vì không gặp được tài xế xe bán tải bị va quẹt để giải quyết ngay tại thời điểm đó nên mới có tin đồn "Ưng Hoàng Phúc gây tai nạn bỏ chạy".

Sau khi biết đến về sự việc trên mạng xã hội, Ưng Hoàng Phúc đã nhanh chóng liên hệ lại và tìm gặp được chủ xe bán tải. Hai bên đã trao đổi để cùng giải quyết vấn đề vì đây là sự việc ngoài ý muốn.

Tránh để tin đồn bị "thổi phồng", phía nam ca sĩ đã trực tiếp liên hệ thợ sửa xe đến xem xét, thẩm định thiệt hại và hỗ trợ người chủ xe bán tải chi phí sửa xe.

Hiện, hai bên đã giải quyết ổn thỏa hiểu lầm nhưng tin đồn không chính xác vẫn đang lan truyền làm ảnh hưởng nghiêm trọng đến hình ảnh của Ưng Hoàng Phúc khiến anh phải lên tiếng.

Bên cạnh đó, Ưng Hoàng Phúc còn gửi lời xin lỗi đã để thông tin tiêu cực ảnh hưởng đến mọi người vào thời điểm này. Hiện dịch bệnh vẫn đang diễn biến phức tạp, Ưng Hoàng Phúc mong mọi người giữ sức khỏe và tinh thần lạc quan./.