Gã con trai liên tục lớn tiếng, giáng những đòn đau xuống người bà mẹ kèm theo lời quát tháo: "Tôi đếm 1, 2, 3 mẹ bước ra đây không mẹ khỏi có cơ hội".
 
Mới đây, MXH xôn xao trước đoạn clip ghi lại cảnh gã đàn ông (được cho là con trai) giật tóc, đánh đập mẹ dã man. Theo dõi đoạn clip có thể thấy, gã đàn ông này gọi mẹ mình từ nhà hàng xóm về nhà, nhưng người mẹ ngồi trong sân nhà hàng xóm trả lời: "Mày về trước đi tao về sau".
 
Thấy vậy, gã đàn ông to tiếng, liên tục quát lớn: "Mẹ làm gì kỳ vậy? Mẹ đi về coi".
 
Sau đó còn dọa: "Mẹ có muốn tôi đâm mẹ không?".
 
Sau nhiều lần thuyết phục người mẹ về nhà không được, gã đàn ông đã cầm cuốc xông vào đe dọa: "Đứng dậy đi về coi, bà hết làm mẹ tôi rồi, bà hết cơ hội rồi". Sau đó, người này bỏ ra ngoài đường hét vọng lại: "Tôi đếm 1, 2, 3 mẹ bước ra đây không mẹ khỏi có cơ hội".
 
Đỉnh điểm sau đó, gã này đã chạy vào chỗ người mẹ, đấm đá túi bụi khiến người mẹ ngã sõng soài. Thấy sự việc nghiêm trọng, một người đàn ông đứng gần đó can ngăn và người phụ nữ cầm điện thoại ghi lại sự việc dọa có công an đến, nhưng gã đàn ông vẫn không dừng tay đánh đập mẹ dã man.
 
 
Người mẹ không dám phản kháng, chỉ lấy tay ôm lấy mặt rồi khóc.
 
Dù chưa rõ nguyên nhân cụ thể ra sao, tuy nhiên ngay sau khi đoạn clip được đăng tải lên MXH, hành vi côn đồ, hành hung mẹ đẻ của gã đàn ông trên đã bị lên án, chỉ trích rất gay gắt.
 
Theo người đăng tải đoạn clip cho biết, sự việc xảy ra vào chiều ngày 26/8 mới đây tại xã Đôn Thuận, huyện Trảng Bàng, Tây Ninh.