1-1642335173.jpg
Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho người lao động. Ảnh: Thanh Thủy

Tham dự chương trình có các đồng chí: Nguyễn Chí Công - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; Nguyễn Thị Thu Nhi - Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh; đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh; đại diện lãnh đạo thị xã Thái Hòa, hơn 200 công nhân, lao động Công ty TNHH Hi-Tex và các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã Thái Hòa.

Tại buổi lễ, đại diện LĐLĐ tỉnh cho biết: Mặc dù đại dịch Covid-19 tác động đến sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp, song với tinh thần chia sẻ, đồng hành, các đơn vị doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh đã quan tâm chăm lo người lao động khó khăn.
Bên cạnh đó, với tinh thần chủ động, sáng tạo, thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19, các doanh nghiệp đã hoàn thành nhiệm vụ sản xuất, kinh doanh, đóng góp vào sự phát triển chung của tỉnh.

3-1642335199.jpg
Nhiều phần quà ý nghĩa được trao tặng tại buổi lễ. Ảnh: Thanh Thủy

Trong buổi "Tết sum vầy" cũng là lễ thường niên cho người lao động của LĐLĐ tỉnh hằng năm, người lao động được hưởng bầu không khí vui vẻ, ấm cúng, được chơi những trò bốc thăm trúng thưởng sôi động. 

Tại buổi lễ, ngoài các phần quà của LĐLĐ tỉnh, UBND thị xã Thái Hòa cũng đã trao tặng 10 suất quà, mỗi suất trị giá 500.000 đồng cho CNLĐ có hoàn cảnh khó khăn thuộc các doanh nghiệp trên địa bàn thị xã. Lãnh đạo Công ty TNHH Hi-Tex cũng đã trao tặng 20 phần quà cho 20 CNLĐ của công ty đạt thành tích xuất sắc trong năm 2021.

Phát biểu tại chương trình, ông Kim Soo Chul - Giám đốc điều hành Công ty TNHH Hi-Tex rất xúc động cảm ơn sự quan tâm của LĐLĐ tỉnh và thị xã Thái Hòa, cảm ơn Chương trình "Tết sum vầy - Xuân bình an" năm 2022 đã mang đến một không khí ấm ám, vui tươi, giúp doanh nghiệp và CNLĐ có thêm động lực vượt qua khó khăn, đón Tết Nguyên đán 2022 đầm ấm, an vui./.