Đoạn livestream của nhóm thanh niên tại Ba Vì, Hà Nội ngay sau khi vừa được chia sẻ đã khiến nhiều người bức xúc.
 
Gần đây, trên MXH đã lan truyền 1 đoạn video về vụ việc một nhóm nam thành niên tại Ba Vì, Hà Nội gồm 5 người vừa tụ tập ăn nhậu, vừa livestream ngay thời điểm dịch bệnh bùng phát trên toàn thành phố.
 
Cụ thể theo những gì đoạn livestream ghi lại, 5 thanh niên này đã cùng nhau tụ tập uống rượu. Bất chấp những vi phạm, nhóm này còn thể hiện độ "ngông" và "chịu chơi" của mình bằng cách thách thức chính quyền bằng cách điểm danh từng người trong cuộc chơi, thậm chí còn nêu cả tên bố mẹ và nói: "Các chú lên mà bắt cháu đi. Cháu sợ gì các chú. Các chú đến bắt hộ cháu cái". Cùng theo đó là những tiếng tung hô hưởng ứng của anh em chiến hữu.
 
Ngay sau khi đoạn livestream này được chia sẻ, nhiều người đã tỏ ra rất bức của nhóm thanh niên này:
 
"Bao cán bộ công an chiến sĩ thì còng lưng chống dịch, các cháu thì ở nhà tụ tập thách các chú đến bắt. Ý thức kém đến thế là cùng."
 
"Mong chính quyền xử lý thật nghiêm những trường hợp này, không để những hành động tương tự tiếp tục xảy ra trong thời điểm này."
 
Được biết, ngay sau khi đoạn livestream được phát tán, chính quyền địa phương đã lập tức tiền hành điều tra và xử lý vụ việc.